Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Các số sự cố và lỗi thường gặp ở những cái bếp gas công nghiệp hiện giờ

1 số tổ chức , nhà hàng, khách sạn… khi sử dụng bếp gas công nghiệp hay bị mắc phải một số khó khăn mà không biết phương pháp xử lý như thế nào. Dưới đây là một số sự cố thường xảy ra và phương pháp khắc phục các tình huống, giảm thiểu gây ra các hậu quả đáng tiếc.
Bếp gas công nghiệp là một đồ vật được vận hành phổ thông nhất trên thị phần bây giờ . Việc sử dụng các loại bếp ga thấp tiền dễ có lại những tình huống khiến cho bạn không thể xử lý được. bên cạnh đó , một số người lại sở hữu quan niệm rằng, bếp gas nào cũng sở hữu các chức năng giống nhau, phần đắt hay tốt chỉ là do những nguyên liệu của nó. Nhưng không hẳn là tương tự . những bếp gas phải chăng thường mang các kiểu dáng đơn thuần , không sở hữu tính năng ngắt gas tự động, mạch điều khiển bằng điện tử, bộ phận cảm ứng nhiệt tiếp xúc với đáy nồi khi nồi bị cạn nước…những bếp gas đơn giản thường hay bị hỏng hệ thống đánh lửa, linh kiện, lỏng ốc, dòng mã cũng thuần tuý .
Đối có các bếp gas đắt tiền hơn thì có thêm rộng rãi đồ vật an toàn hơn như: Khóa gas tự động, tự động khóa gas khi nước trào ra ngoài, khi mang gió to , khi có cháy khét, nồi cạn nước…tuy nhiên , với 1 điều mà người sử dụng cần phải biết đó là vấn đề an toàn không phụ thuộc vào bếp gas mà nó phụ thuộc vào bình cất gas, dây dẫn và van gas.

http://maygiatcongnghiepvn.com/wp-content/uploads/2016/11/bep-cong-nghiep-222-250x97.jpg


một số sự cố thường gặp của bếp gas công nghiệp.
1 . Rò rỉ gas
Nguyên nhân là do dây dẫn ga được lắp ko đúng khớp, van khóa gas bị hỏng. Bạn nên thông báo cho bên khoa học xử lý kịp thời tránh để trạng thái lâu ngày dẫn đến hậu quả đáng tiếc.
hai . Bếp gas ko bắt lửa
Nguyên nhân mang thể do ống dẫn gas có không khí bên trong, dây dẫn ga bị gãy giập, bị chèn, bộ phận đánh lửa bị hỏng, bị bám bụi bẩn.
Bạn nên giải quyết bằng biện pháp: lặp đi lặp lại động tác bật sau 1 vài lần, đối mang những ống dây bị giập và gãy nên thay thế bằng 1 ống dẫn mới để đảm bảo an toàn.
3. Lửa phát tiếng kêu ù
Nguyên nhân do bộ phận công nghệ chưa điều chỉnh chính xác bộ phận không khí, hoặc họng lửa lắp chưa đúng khớp, khe thoát lửa bị nghẹt.
phương pháp khắc phục bạn sở hữu thể tự xử lý bằng cách thức lắp lại đúng khớp, điều chỉnh ko khí, rà soát lại họng lửa, làm cho sạch khe thoát lửa.
4. Bếp gas công nghiệp cháy ko bình thường nhưng lại mang mùi gas thoang thoảng
sở hữu trường hợp này, bạn cần tắt bếp và rà soát lại hệ thống dây dẫn để đảm bảo an toàn. lúc ngửi thấy mùi ga, bạn phải tức thời mở toang hết những cửa phòng, ko bật điện, không bật quạt, hạn chế những tia lửa điện, sử dụng quạt tay quạt cho bớt nồng độ Gas ra bên ngoài, nếu như không dễ dẫn tới hiện tượng cháy nổ. đồng thời lấy xà phòng bít vào chỗ khí gas rò rỉ, phun nước vào bình ví như thấy bình phồng lên, và phương pháp rẻ nhất là bạn phải ngay tức khắc thoát ra khỏi phòng để tránh hiện trạng bình gas nổ gây tác động đến tính mạng của bạn.
5. Trường hợp lửa bị đỏ
Trường hợp vệ sinh ko kỹ hoặc bị muối rơi vào ống điếu sẽ làm cho xuất hiện những ngọn lửa bị đỏ. khiến cho đít nồi bị đen. Thậm chí còn xuất hiện cả khói. Bạn sở hữu thể tự mình điều chỉnh gió. ví như không hết bạn mang thể nhờ đến thợ sửa chữa.
phương pháp sử dụng bếp gas công nghiệp an toàn

- Đặt bình gas xa nguồn lửa, nên đặt thẳng đứng. Trước lúc vận hành cần rà soát số đông các thiết bị liên quan để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- quá trình vận hành cần được vệ sinh sạch sẽ, vận hành dây dẫn với chất lượng thấp , đảm bảo dây không bị hot chảy bởi các nguồn nhiệt khác bên ngoài.
- lúc vận hành xong phải khóa lại van gas.
- không sử dụng các nguồn lửa ngoài để mồi bếp gas
- ví như bếp gas với hiện tượng bất thường cần phải rà soát lại đa số .
Trên đây là hàng loạt sự cố thường gặp lúc sử dụng bếp gas công nghiệp, quý khách hàng phải cực kỳ lưu ý trong giai đoạn sử dụng , đảm bảo an toàn là trên hết. Hãy cùng chúng tôi đọc và ghi nhớ lại những sự cố thường gặp và biện pháp khắc phục để thông xử lý minh hơn trong mọi tình huống.

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: