Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Máy giặt là công nghiệp 15kg , 20kg gia bao nhieu

Máy giặt công nghiệp 15kg và máy giặt 20kg là 2 cái công suất máy giặt được phổ thông người sử dụng nhất hiện giờ bởi bản chất của 2 dải công suất này nó đáp ứng rất thấp cho các ngành nghề như mở xưởng giặt là  , trong khu vực bệnh viện vừa và nhỏ  , cho nhà nghỉ và khách sạn  , trong các khu vực tổ chức , trường học là chính yếu . không những thế nó còn đáp ứng được về nhu cầu công suất lên đến hai -3 tạ vải khô trong 1 ngày .
Đối với máy giặt công nghiệp loại 15kg / một mẻ vải khô thì thường được sử dụng chủ yếu trong các ngành nghề như nhà nghỉ  , khách sạn  , trong xưởng giặt là mới mở hoặc nâng cấp thêm máy giặt trong xưởng giặt là to trước ấy do những loại máy giặt khách không đáp ứng được nhu cầu vận hành . Thông thường thì mang mẫu máy giặt công nghiệp cái 15kg thì nó mang những dải công suất như dair coon



Chi phí máy giặt công nghiệp Thái Lan 20kg, giá máy giặt 25kg, giá máy giặt 30kg, giá máy giặt 35kg, giá máy giặt 40kg, giá máy giặt 50kg, giá máy giặt 70kg, giá máy giặt 100kg,
Chúng tôi chuyên sản xuất những loại may say cong nghiep chuyên dụng cho cho việc sấy khô quần áo, các phụ kiện thời trang có số lượng tại những khu công nghiệp, nhà máy cung cấp . may say quan ao cong nghiep dựa trên khoa học indigenously phát triển . khi sấy là 1 quá trình cần đa dạng năng lượng, bên cạnh đó chúng tôi còn phân phối SSD – là thiết bị giúp tiết kiệm năng lượng tối đa cho máy sấy quần áo công nghiệp thích hợp sở hữu từng mục đích vận hành của quý khách .
ISMART xin giới thiệu 1 số máy móc công nghiệp mà ngày nay trên thị trường đang nhiều như máy giặt công nghiệp , tủ đông lạnh công nghiệp, máy rửa bát công nghiệp, hóa chất công nghiệp, nồi khá điện, lò nướng công nghiệp, máy giặt khô những loại , vật dụng cầu là, máy là, máy thổi form quần áo, những loại trang bị giặt là Thái Lan , Máy là ép ủi sấy korea, đồ vật giặt là phòng sạch korea, Dây truyền giặt là Korea, đồ vật phụ trợ giặt là Thái Lan ….
Thông số kĩ thuật của máy sấy công nghiệp
+ Kết cấu cơ khí cứng vững
+ khoa học tiên tiến trên dây chuyền hoàn toàn tự động
+ Hệ thống điều khiển thông minh
+ phổ biến chương trình giặt thích hợp có các loại vải
+ Hệ thống biến tần giúp hệ thống hoạt động êm ái
+ kỹ thuật siêu tiết kiệm điện nước khi vận hành sản phẩm
+ Hệ thống thân vỏ khiến cho bằng thép & inox chống rỉ sét..
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: