Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Quy trình giặt quần áo bằng máy giăt công nghiệp GirBau

Như rộng rãi người đã biết trên thị phần hiện nay mang vô vàn những loại máy giặt công nghiệp hay đồ vật máy sấy quần áo công nghiệp tới trong khoảng các nhãn hiệu khác nhau. Trong ấy phải kể máy giặt của hãng GirBau đã xuất hiện từ lâu trên thị phần Việt Nam. Dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau kiếm tìm hiểu quy trình giặt quần áo bằng máy giặt công suất cao GirBau xem sở hữu khác gì các thiết bị cùng chiếc khác ko nhé.



 
Máy giặt là công nghiệp GirBau
cách thức giặt:
- Tiến hành thu gom phần nhiều quần áo bẩn để có đi giặt, đừng quên xem kỹ hướng dẫn để đảm bảo chiếc quần áo mà bạn muốn giặt có thể giặt trong máy giặt nước.
- Xả nước vào cho đến lúc đầy lồng giặt, lưu ý tỷ lệ nước hot phù hợp nhất chiếm khoảng một /3 - 1 /hai tổng khối lượng nước hoặc mua chế độ giặt nước hot , bạn chỉ cần thưc hiện 1 thao tác thuần tuý là nhấn nút và để cho nước đổ đầy thùng.
- Cho lượng chất tẩy rửa thích hợp mang khối lượng giặt vào lồng giặt và ấn nút khởi động để máy giặt làm hòa tan hoàn toàn chất tẩy rửa vào nước. Tiếp theo, bỏ phần nhiều quần áo vào lồng giặt phù hợp mang thể tích quy định của trang bị , không nên phấn đấu nhòi nhét sẽ làm cho máy giặt công nghiệp GirBau khó mà giặt sạch.
Sau lúc máy giặt đã hoàn thành xong chu kỳ giặt, bạn chuyển qua quá trình sấy, chỉ cần lựa chọn chế độ sấy hoặc nếu có điều kiện đồ vật may say quan ao cong nghiep riêng thì càng tốt . Còn không thì với số đông đồ giặt ra phơi ngoài trời nắng và để chúng khô bất chợt sẽ phải chăng hơn.
Lưu ý khi giặt quần áo trong may giat la cong nghiep GirBau
- Như đã đề cập bạn không nên một khi giặt quá phổ thông để phần lớn quần áo được làm sạch như mong muốn.
- Quần áo làm từ chất liệu cotton rất dễ bị sơ và bạc màu nên cần phải sở hữu đi giặt riêng để ko dẫn tới các tác động xấu cho các đồ giặt khác, nếu như giặt máy thì chọn chế độ giặt nhẹ.
- hạn chế sử dụng những loại bột giặt dành cho may giat la cong nghiep quá mạnh, hạn chế phơi đồ dưới ánh nắng trực tiếp và lúc vừa giặt xong thì phải lấy đồ ra khỏi máy giặt ngay, không nên để quá lâu trong máy sẽ làm cho quần áo bị nhăn.
- Đối sở hữu những chiếc áo khoát làm từ lông thú thì phải chăng nhất bạn nên nỗ lực giữ gìn sạch sẽ. không nên cho vào chiếc máy giặt nước GirBau thông thường mà nên vận hành biện pháp giặt khô hoặc mang đến những tiệm giặt là chuyên nghiệp .
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: