Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Đi mua máy giặt có sấy khô loại nào ổn định nhất trong năm 2018 này ?

Hầu hết chúng ta đều muốn sử dụng các dòng máy giặt khô không cần phơi bởi nó có tính năng 2 trong 1 thay vì việc sử dụng chế độ giặt riêng và sấy riêng rất dễ gây mất nhiều thời gian và công sức. Để giúp chúng ta có thể lựa  chọn được dòng sản phẩm chất lượng tốt thì chúng ta cần tham khảo dưới đây .

Để mà chọn được dòng máy giặt sấy khô này chúng ta cần phải phân biệt được đâu là máy giặt khô và đâu là máy giặt sấy khô :
1. Máy giặt khô
Nhiều người cũng chưa từng được tiếp cận và sử dụng các dòng máy giặt khô bởi nó là dòng máy giặt có mức giá khá cao hơn so với các dòng máy giặt khác rất nhiều , với công nghệ giặt khô này thì nó được sử dụng hoàn toàn với nhiên liệu giặt là hóa chất giặt không giống như các dòng máy giặt ướt sử dụng bằng nước .
– Ưu điểm của dòng máy giặt khô :
Nó được trang bị với công nghệ tiên tiến cho nên khi giặt quần áo đặc biệt là các dòng máy giặt đắt tiền như áo vest , áo da , áo lông đắt tiền sẽ không bị ảnh hưởng bởi chất lượng của quần áo , đặc biệt là không bị làm mất nếp của quần áo .
– Nhược điểm :
+ Sản phẩm có mức giá khá cao nó có thể gấp hàng trăm lần so với các dòng máy giặt thông thường
+ Sử dụng hoàn toàn bằng hóa chất giặt tẩy
+ Công suất giặt thường thấp chỉ khoảng 10kg / 1 mẻ giặt
+ Sử dụng với công nghệ cao cho nên cũng khá khó sử dụng .
2. Máy giặt sấy khô
Đây là dòng máy giặt được tích hợp với 2 công nghệ đó là chế độ giặt nước và kèm theo sau đó là có chế độ sấy khô .Bản chất của nó là có chức năng 2 trong 1 đó là máy giặt và máy sấy quần áo kết hợp vào cùng 1 máy . Với dòng sản phẩm này thì chúng ta cũng gặp rất nhiều ở ngoài thị trường đặc biệt là trong các trung tâm điện máy . Còn đối với các dòng máy giặt công nghiệp thì chúng không có chức năng tích hợp như thế .
– Ưu điểm của máy giặt sấy khô :
+ Thông thường thì dòng máy giặt này có ưu điểm là khá thuận tiện khi sử dụng
+ Không mất thời gian chuyển từ máy giặt xong lên máy sấy
+ Thường có giá thành gia động từ 8 đến 20 triệu
+ Không cần phải phơi quần áo sau khi giặt bởi nó có chức năng sấy luôn
– Nhược điểm :
+ Máy thường có độ bền kém hơn so với máy giặt riêng và máy sấy riêng .
+ Khi máy giặt hoặc máy sấy bị lỗi thì ảnh hưởng đến cả chất lượng tốt
Vậy chúng ta nên lựa chọn máy giặt sấy khô không cần phơi thương hiệu nào tốt ?
Hiện dòng máy giặt khô công nghiệp thì chúng ta đang sử dụng rất nhiều trên thị trường các thương hiệu máy giặt công nghiệp Image , Primus , Fagor . Chính vì thế đây là những sản phẩm mà được nhiều người đánh giá nhất trên thị trường Việt Nam .
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: