Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Những lỗi thường gặp ở máy giặt sấy công nghiệp

Thực chất của các lỗi máy giặt là đó cũng không khác gì các lỗi của các dòng máy giặt gia đình thường nhật , nhưng bản chất của chiếc máy giặt sấy công nghiệp có phần phức tạp và linh phụ kiện cực kỳ khó tìm thấy ở Việt Nam đối các những thương hiệu to chính hãng , còn các linh phụ kiện ko chính hãng cũng chỉ có số lượng ít và chúng ta không bắt buộc sử dụng những linh kiện ko chính hãng . Đối với đa số các dòng máy giặt sấy công nghiệp bây giờ thì chúng đều có các lỗi chung giống nhau cơ bản sau :

- Máy giặt đứng im lúc ấn nút khởi động : Đây là 1 hiện tượng vừa được coi là dễ khắc phục nhưng cũng được coi là khó khắc phục. Dễ dàng tu bổ lúc có biện pháp kiểm tra đường dây dẫn điện đã cung cấp nguồn điện cho máy chưa. Còn khó sửa sang thì có thể can dự tới mạch điện tử của máy giặt

- Nước ko có trong máy giặt lúc giặt : chi tiết nước rất quan trọng, nếu hiện tượng giặt ko có nước thì máy sẽ giới hạn và không hoạt động. Hệ thống nước bắt buộc đủ lực cấp như bình cất nước, buộc phải đặt đủ độ cao, đường ống không bị tắc. Thường thì hiện tượng không có nước cấp là do tắc đầu lọc là phần lớn .

- Máy giặt ko xả nước : Kiểm tra lại cửa máy giặt xem đã được đóng an toàn chưa, xem ống xả nước có bị tắc không, thường thì đường ống xả nước hay có hiện tượng chuột chui vào làm gây tắc nghẽn.

- Máy giặt rung mạnh và kêu lớn : Có thể 4 chân của máy giặt kê ko được kiên cố hoặc do chúng ta dùng quá Công suất giặt tiêu chuẩn của máy như giặt quần áo rộng rãi hơn khối lượng chỉ định.

- Máy giặt xả nước liên tục : Có thể là do hiện tượng hư hỏng của hệ thống van xả đang bị kẹt hoặc do vật thể tồn tại trong quần áo đi vào .

- Máy giặt đang vắt vẫn cấp nước : Kiểm tra đồ giặt xem có bị đưa hết về một phía hay ko bởi nếu ko thăng bằng thì máy sẽ tự động điều chỉnh mất cân bằng.

- Máy giặt ko vắt : Kiểm tra lại nắp máy xem đã đóng chặt chưa, đồ trong cỗ áo giặt có bị đưa hết về một phía ko.

- Máy ko tự động tắt nguồn sau lúc giặt xong : Kiểm tra công tắc nguồn của máy xem có bị hư hỏng không để còn thay thế.

- Máy giặt là công nghiệp bị rò rỉ điện : Nối dây mát cho máy và đảo lại vị trí dây nguồn.

- Máy giặt công nghiệp tự động vắt khô : Hiện tượng này hãn hữu khi gặp nhưng đây là hiện tượng tác động trực tiếp từ các hệ thống mạch điện tử bên trong.

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: