Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Quy trình bảo dưỡng máy giặt sấy công nghiệp

Việc đầu tư cho máy giặt công nghiệp là việc đầu tư luôn có lợi nhuận bởi đây là mẫu máy phục vụ cho đông đảo các lĩnh vực từ trong hệ thống gia đình tới các doanh nghiệp sản xuất , bệnh viện , những khu nghỉ dưỡng .Nhưng máy giặt sấy công nghiệp nào dùng lâu thì cũng buộc phải gặp sự cố và hỏng hóc , vấn đề chúng ta đang bằng máy giặt hốt nhiên máy bị hỏng thì chúng ta hoàn toàn siêu khó chịu và lúng túng trong khâu sang sửa , bảo dưỡng máy giặt . Nhưng tại sao chúng ta không phòng hơn là chữa , chúng ta thường xuyên bảo dưỡng máy giặt của mình thì sẽ tốt hơn đông đảo khi gặp vấn đề mới giải quyết nó .

Bạn đang là một chủ doanh nghiệp của một dịch vụ giặt là , sở hữu cả 1 hệ thống máy giặt công nghiệp các Công suất giặt cao và gặp vấn đề hỏng hóc không có khoa học săn sóc ?. Điều này siêu khó khăn lúc chúng ta gặp một số vấn đề ấy .Biện pháp để phòng hạn chế các vấn đề ấy là sử dụng giải pháp vệ sinh , bảo dưỡng máy giặt là 1 phương pháp an toàn và giảm bớt được mức giá phần lớn khi cần tu chỉnh :

- Công tác hẳng ngày của người quản lý hệ thống máy giặt sấy công nghiệp ấy là hằng ngày chúng ta buộc phải kiểm tra và chạy thử hệ thống máy giặt xem có hoạt động tốt hay không , điều quan tâm nhất ấy là để máy chạy thử khi không mở cửa máy giặt .

- Chúng ta tiến hành kiểm tra các đường ống dẫn nước , đường ống dẫn điện để rẻ trước lúc chạy an toàn nhất và không có vấn đề gì cả .

- Mỗi khi máy giặt hoạt động xong chúng ta nên vệ sinh lớp nệm cao su ở của máy khỏi chất tẩy ruawt dể chống bị ăn mòn và hỏng .

- Vệ sinh những khoang máy giặt như hộp cất xà phòng giặt , khoang chứa nước xả bằng phương pháp dội sạch chỗ bẩn còn tồn tại .

- Sử dụng xong nên mở cửa máy để bên trong máy thoáng mát hơn tránh ẩm mốc bên trong .
với công tác bảo dưỡng máy giặt công nghiệp chúng ta bắt buộc thường xuyên làm theo định kỳ một tuần một lần là đảm bảo nhất .

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: