Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Lựa chọn may giat la cong nghiep Châu Âu hay Châu Á thì tốt ?

Đây là 1 vấn đề được tương đối đa dạng người để ý bởi số lượng máy giặt là công nghiệp và may say cong nghiep từ những thị trường Châu Âu hiện tại đang là xu hướng áp đảo thị phần máy giặt , may say cong nghiep của Châu Á . ngày nay khu vực Châu Âu đang mang những dòng máy giặt công suất lớn như máy giặt công suất lớn Fagor , máy giặt công nghiệp Girbau , máy giặt công suất cao Primus , máy giặt công nghiệp Renzacci. Đây đều là các nhãn hàng máy giặt công suất lớn lừng danh trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam.Số lượng người sử dụng máy giặt công suất cao của các hãng máy giặt công nghiệp công suất cao trong khoảng khu vực Châu Âu cũng tương đối phổ quát về ngành nghề , nhưng chính yếu là vận hành trong các khu vực như y tế , nhà hàng , khách sạn ….


Còn các cái may giat la cong nghiep và máy sấy quần áo công nghiệp từ Châu Á hầu như đó là những mẫu máy giặt công suất lớn Hwasung , máy giặt là công nghiệp Bossong , máy giặt công suất lớn Cleantech… mang những cái máy giặt . Nhưng để mà sử dụng chuyên dụng cho cho công ty mình thì nên sử dụng dòng máy giặt xuất xứ Châu Âu hay vận hành các chiếc may giat la cong nghiep nhãn hàng trong khoảng Châu Á ?
Điều này chúng ta cũng cần phải với sự Nhận định rõ ràng từng ngành , từng nhu cầu sử dụng xem các mẫu máy giặt nào là phù hợp nhất . Thông thường thì các cái may giat cong nghiep đến từ Châu Âu với một sức mạnh khác biệt hơn về công suất giặt có thể rẻ hơn cho nên nó được sử dụng ở các lĩnh vực rộng hơn như trng các khu vực bệnh viện , các khu vực xưởng dịch vụ giặt là công nghiệp , nhà cung cấp giặt là dân sinh . Còn những dòng máy giặt công nghiệp công suất cao tới từ khu vực Châu Á thì số đông là những cái thiên về độ thẩm mỹ và chất lượng máy giặt tốt hơn so có máy giặt công suất lớn bởi thế những cái sản phẩm này phần lớn là vận hành trong các ngành như nhà hàng , khách sạn , các khu nghỉ
dưỡng .
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: