Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Máy giặt công nghiệp 45kg mua ở đâu chất lượng ?

Máy giặt công nghiệp 45kg là dòng máy giặt có thể giặt được 45kg/mẻ vải khô nhưng thông thường , để máy hoạt động hiệu quả nhất thì đối với máy giặt 45kg thì chúng ta chỉ nên giặt tối đa 42kg thôi . Việc không giặt quá số kg quy định sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ hơn , giặt tốc độ nhanh hơn , bảo về đồ tốt hơn so với việc cố nhồi nhét cho đủ số cân hoặc thâm chí có trường hợp quá số cân quy định khiến máy báo lỗi và không hoạt động như bình thường được . Một trong số dòng máy giặt 45kg chất lượng tốt nhất hiện nay đó chính là máy giặt công nghiệp Image SP 100 .





Đôi điều cần biết về máy giặt công nghiệp Image 45kg 


Máy giặt công nghiệp image SP 100 có công suất giặt đạt 45,3kg / mẻ vải khô .
Dòng SP là một bước đột phá cho máy giặt vắt công nghiệp độc lập. Các tính năng công nghệ tiên tiến được sử dụng trong mô hình này đã làm cho máy dễ dàng để sản xuất và hoạt động với chi phí thấp. Điều này đạt được mà không làm giảm chất lượng của sản phẩm hoặc thực hiện. Các tốc độ cao (G-force) mang xuống giữ độ ẩm tiết kiệm một lượng lớn năng lượng và thời gian. Chi phí lao động sẽ giảm và năng suất sẽ tăng lên. Các mô hình SP tạo ra lực lớn hơn so với tiêu chuẩn máy thông thường gần 4 lần. Hệ thống treo mềm mại và hấp thụ phần lớn các rung chuyển sàn. 5 độ nạc trở lại của xi lanh sẽ làm giảm đáng kể các vấn đề cân bằng và giảm tải trên các trục và tăng tuổi thọ vòng bi.


Các mô hình độc lập giảm thiểu và loại bỏ các biến kết hợp với việc lắp đặt. Chi phí lắp đặt máy giặt công nghiệp là tối thiểu vì thực tế là không có nhu cầu cho nền bê tông, chờ đợi để sửa chữa, phun vữa hay khoan lỗ. Các mô hình SP có thể được cài đặt ở những vị trí độc đáo nhất bao gồm tầng trên trong các tòa nhà cao với ít hoặc không có sự chuẩn bị và chi phí. Tất cả các tính năng này làm
cho các mô hình giá cả phải chăng để cài đặt và các khoản tiết kiệm có thể trả tiền cho các máy trong thời gian ngắn. Các mô hình SP là giải pháp cuối cùng để tiết kiệm trong khi thời gian giặt sấy, thời gian hoạt động, tiêu dùng tiện ích và chi phí lao động có thể được giảm đáng kể trong khi tăng năng suất.


Đặc điểm nổi bật của máy giặt công nghiệp 45kg : 


+ Tất cả các bộ phận được làm bằng inox 304 (18/8)
+ 1 khoang cung cấp thiết bị phân phối
+ 5 kết nối cung cấp chất lỏng bên ngoài
+ Bộ vi xử lý 30 chương trình được cài đặt bằng máy tính hoặc thẻ nhớ
+ Lực vắt 350G
+ Lồng giặt nghiêng 5 độ, cho đồ vào và lấy ra dễ dàng.
+ Biến tần điều khiển tốc độ
+ Hệ thống treo lò xo mạnh mẽ với bộ giảm sóc công nghiệp
+ Có khả năng tái sử dụng nước
+ Vỏ bằng thép không gỉ
+ Sử dụng Hơi nước nóng trực tiếp
+  Sưởi điện
+  Có 5 ngăn phân phối
+  Nước thoát tái sử dụng và đầu vào
+  EMI lọc cho CE
+  Bộ lập trình máy tính
+  10 kết nối cung cấp chất lỏng bên ngoài



Máy giặt công nghiệp image 45kg này đã và đang là sự lựa chọn của khá nhiều đơn vị như các cửa hàng giặt khô - giặt ướt , các tiệm giặt khô là hơi , các cơ sở y tế , các trung tâm chăm sóc sắc đẹp , các trường học , các nhà hàng , khách sạn , nhà nghỉ , các khu công nghiệp dệt may , ....


Mua máy giặt công nghiệp 45 kg giá rẻ : 


Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình 


 - Văn phòng Hà Nội :
Số 26 - Ngõ P2 - Đường Lê Quang Đạo – Phường Mỹ Đình I - Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội
- Văn phòng Hồ Chí Minh :
Phòng 3C, tầng 3, 157 - 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 0979.021.579  - 0979.785.839 - 0978.644.944 - 0971.797.904 - 0974.838.318  .
- Email : kinhdoanh1@thietbithaibinh.com

 NGUỒN :  https://maygiatlacongnghiep.vn/listings/may-giat-cong-nghiep-image-sp-series

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: