Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Cách nhận biết dòng máy giặt công nghiệp chính hãng và không chính hãng


Dòng máy giặt công nghiệp hiện nay chúng ta cũng rất khó có thể phân biệt được đâu là chính hãng và đâu là không chính hãng . Hiện nay các đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp trên thị trường Việt Nam cũng tương đối nhiều cho nên để mà lựa chọn mua máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp thì chúng ta phải biết phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng khác với các dòng sản phẩm không chính hãng như thế nào ?


Vậy sự khác biệt giữa sản phẩm chính hãng và sản phẩm máy giặt không chính hãng như thế nào ?
– Vấn đề đầu tiên mà để chúng ta phân biệt đó là về nguồn gốc xuất xứ của dòng máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp , hầu hết các dòng máy giặt công nghiệp đều có nguồn gốc xuất xứ từ các quốc gia có thương hiệu trên thế giới như Tây Ban Nha , Thái Lan , Italia , Mỹ , Hàn Quốc , Nhật Bản . Còn các dòng máy giặt không chính hãng thường có xuất xứ không rõ ràng hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc . Như chúng ta biết thì Trung Quốc là một điểm có thể làm giả , nhái đầy đủ các dòng máy công nghiệp , các loại đồ công nghệ khá tinh vi .
– Cái mà chúng ta cần tìm hiểu đó là để phân biệt được những vấn đề về nhãn mác của máy giặt công nghiệp , thông thường thì nhãn mác của các dòng máy giặt công nghiệp chính hãng luôn có độ sắc nét hơn , có độ rõ ràng hơn hẳn .
– Về bề ngoài của máy giặt công nghiệp chính hãng thường được cấu tạo từ loại thép chống gỉ , với 1 lớp sơn tĩnh điện cho nên nó luôn có độ sắc nét và cứng cáp hơn so với máy giặt không chính hãng .Máy giặt không chính hãng thường có nước sơn nhợt nhạt và có cảm khác không được cứng cáp .
– Về giấy tờ và xuất xứ thì máy giặt công nghiệp chính hãng luôn có giấy chứng nhận và đơn vị đó có giấy ủy quyền chính hãng của hãng cho nên chúng ta cần các dòng máy giặt công nghiệp đang có xúc tiến các dòng máy giặt công nghiệp đang được khá nhiều đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay .
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: