Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Các thiết bị ko thể thiếu trong hệ thống giặt là khách sạn

Trang bị giặt là khách sạn là một trong các nguyên tố quan trọng hàng đầu trong việc tạo nên chất lượng khách sạn do việc người dùng của bạn sẽ Nhận định từ việc phục vụ , chỗ ở, sự sạch sẽ và những tiện ích khác. Chính vì thế những đồ vật giặt là công nghiệp rất được để ý đầu cơ nhất là những khách sạn to hoặc resort.
Vậy làm cho thế nào để mua đúng cái thiết bị giặt là dành cho khách sạn là thắc mắc mà bất kỳ chủ khách sạn nào cũng để ý . do đó bạn cần xác định rõ công suất và đối tượng người mua trong khách sạn, hay khu nghỉ dưỡng của bạn. ví như trong khách sạn thì ngoài giặt khô, giặt ướt, là tương đối là các đồ vật giặt là cơ bản thì cần thêm máy là ép.
các đồ vật giặt là công nghiệp cơ bản nhu yếu cho khách sạn và resort:



một ) Máy giặt ướt công nghiệp
hai ) máy sấy công nghiệp .
3) Máy giặt khô
4) Máy thổi form.
5) Bộ bàn là tương đối tay, cầu là dập.
6) Máy tẩy vết bẩn (tẩy điểm).
Tùy theo nhu cầu vận hành với thể tính toán để lựa chọn công suất máy cho phù hợp mang nhu cầu vận hành .
Bí quyết tính công suất cho những đồ vật giặt là khách sạn:
ước tính chăn, 1 chăn ga khoảng từ 1 ,5 đến 3 kg.
ước tính quần áo khoảng trong khoảng 3 tới 5 bộ /kg.
ước lượng rèm mành khoảng 3,5 kg/phòng.
ước lượng số khách trong một ngày.
Dựa vào những ước tính trên ta mang thể xác định được công suất máy giặt công nghiệp cho một khách sạn tầm trung với thể vận hành chiếc công suất 25 tới 30kg/mẻ.
Tùy vào nhu cầu của từng khách sạn và kinh phí đầu cơ mà bạn sẽ mua cho khách sạn của mình Dòng thiết bi giặt là thích hợp . không những thế để đảm bảo hiệu quả giặt sạch và thời gian sử dụng trong tương lai quý khách hàng nên lựa chọn những thương hiệu uy tín. ISMART Việt Nam tự hào là nhà cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp Primer tại Việt Nam, Imesa, Maxi…cho các khách sạn, resort, bệnh viện có uy tín phổ thông năm trên thị phần , sản phẩm chất lượng châu Âu, giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn, cam kết bằng lòng người mua .
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: