Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Nên chọn máy giặtnào phục vụcho nhà nghỉ 50 phòng trở lên

Nhu cầu vận hành những khu vực nhà nghỉ ngày 1 phổ thông từ các những giới trẻ đến những người đi tham gia công tác ngoại tỉnh hay xa nhà , chính vì nhu cầu to đó thì nhà nghỉ đang ngày 1 gia nâng cao về số lượng và chất lượng . một trong những chất lượng của một nhà nghỉ được Phân tích đấy là về độ vệ sinh sạch sẽ và ngoài mặt cân đối của căn phòng , chính vì ấy nhu cầu sử dụng máy giặt công suất cao để dùng cho giặt chăn màn  , đệm  , những loại rèm khăn trải của 1 nhà nghỉ cũng tương đối lớn . Đối sở hữu các khách sạn thường xuyên với khách ra vào thì chúng phải thường xuyên vệ sinh chăn màn và cần độ sạch sẽ của chăn đệm . Vậy chúng ta cần vận hành những cái may giat la cong nghiep nào thì với thể giải quyết được gần như được điều kiện khu vực nhà nghỉ thấp nhất  ? . Dưới đây là các dòng máy giặt là công nghiệp sử dụng phù hợp mang khu vực nhà nghỉ nhất hiện tại :

http://maygiatcongnghiepvn.com/wp-content/uploads/2015/12/may-say-cong-nghiep-image-di_300-200x250.jpeg


1 . trước tiên chúng ta phải đề cập đến loại máy giặt công suất cao Fagor LA 13.
Đây là sản phẩm máy giặt công nghiệp công suất cao được cung ứng tại Tây Ban Nha do đó luôn cho chúng ta chất lượng máy giặt thấp nhất hiện nay và phù hợp sở hữu khu vực nhà nghỉ  - khách sạn . cái sản phẩm máy giặt công nghiệp Fagor LA 13 là máy giặt là công nghiệp công suất 13 kg , sở hữu công suất máy giặt này có thể giải quyết được nhu cầu giặt quần áo của khu vực nhà nghỉ từ 50 phòng đổ về .
2 . mẫu máy sấy quần áo Image HE 30 :
Đây là nhãn hiệu máy giặt của Thái Lan được vận hành hoàn toàn sở hữu kỹ thuật đương đại của Mỹ cho nên đây là chiếc may giat la cong nghiep được Nhận định hơi cao trong các lĩnh vực như trong nhà hàng - khách sạn  , những khu vực tổ chức sở hữu nhu cầu vận hành máy giặt . mang công suất là 30kg / 1 mẻ thì đây là chiếc máy giặt thích hợp sở hữu khu vực nhà nghỉ rẻ nhất .
3. máy giặt công nghiệp công suất cao Primus RS 27 :
Đây là dòng máy giặt mang công suất là 27kg / một mẻ , có khối lượng này thì mẫu máy giặt Primus RS mang thể đáp ứng rẻ sở hữu các lĩnh vực nhà nghỉ sở hữu số lượng phòng nghỉ trong khoảng 60 phòng trở xuống . Primus cũng đang là 1 trong những nhãn hiệu hơi lừng danh trên thế giới  
4. máy giặt công nghiệp Image SP 45 :
mang công suất 45kg /một mẻ thì đây được Tìm hiểu là chiếc máy giặt sở hữu công suất tương đối thấp nó sở hữu thể đáp ứng sở hữu số lượng phòng từ 80 phòng trở xuống , mang số lượng phòng trong khoảng 80 trở xuống nó có thể hoạt động đáp ứng khá phải chăng và nhanh chóng .
5. Cuối cộng chúng cần nói đến ấy là chiếc máy giặt công nghiệp Maxi HI - Series :
Maxi cũng là một trong những thương hiệu của Thái Lan và cũng được vận hành hơi phổ biến trên thị trường Việt Nam . Đây cũng sản phẩm được Nhận định cao trong việc đáp ứng nhu cầu phục vụ cho nhà nghỉ và có độ bền hoạt động khá phải chăng .

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: