Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Lãi 100 triệu 1 tháng trong khi mở xưởnggiặt là

Bây giờ doanh nghiệp là đang ngày một trở nên hot hơn bao giờ hết bởi đòi hỏi con người đang ngày một được nâng cao , nổi bật là các khu vực nhà nghỉ - khách sạn 3 sao , bệnh viện lớn nhỏ đang sở hữu sự cần dùng khá to đặc biệt là các cá nhân cũng chiếm tới 30% .



Giặt khô là hơi công nghiệp “siêu tốc, rất rẻ, rất sạch” đang nở rộ ở Hà Nội, đem về lợi nhuận 100-120 triệu đồng/tháng cho người kinh doanh.
Trên phố Cầu Giấy (Hà Nội), đếm sơ sơ đã với đến hơn 20 cửa tiệm giặt là từ bình dân tới cao cấp. Nhưng đông khách nhất vẫn là dịch vụ giặt khô là hơi "3 siêu" vì số tiền bỏ ra quá thấp, nhưng khách hàng lại với đồ sạch, tiết kiệm thời gian công việc khác.

Xem thêm : Kinh nghiệm mở xưởng giặt khô là hơi kiếm tiền chục triệu 1 tháng

Chủ một tiệm giặt là tại phố Cầu Giấy cho biết, đồ của khách mang lại sẽ được đặt lên bàn cân để tính giá thành theo kg. giá bán trung bình khoảng 5.000-6.000 đồng/kg giặt ướt và 10.000-12.000 đồng/kg sấy khô. Sau đấy, nhân viên sẽ viết hóa đơn và hẹn giờ khách tới lấy đồ. "Từ lúc khách có đồ bẩn đến tiệm tới lúc lấy về chỉ mất khoảng 30 phút nếu giặt ướt sở hữu về nhà phơi và 2 tiếng sở hữu giặt, sấy khô", chị này chia sẻ.

Mỗi sản phẩm công nghiệp chỉ giặt, sấy đồ của một người tiêu dùng hạn chế để nhầm lẫn dù mẻ giặt chỉ sở hữu một dòng áo.
Mỗi thiết bị chỉ giặt, sấy đồ của một quý khách, để đảm bảo vệ sinh và hạn chế thất lạc. Ảnh: T.Anh
Về công đoạn giặt, anh Bắc (sinh năm 1987), chủ 2 tiệm giặt là ở Cầu Giấy, Hà Nội tiết lộ, quần áo của khách sẽ được phân cái và để vào từng rổ riêng biệt, sau ấy đưa vào sản phẩm công nghiệp giặt. Mỗi sản phẩm giặt được tối đa 7 kg quần áo và gắn hóa đơn của từng khách. "Nếu quần áo người mua đem lại quá ít, ko đủ một kg vẫn sẽ tính là 1 lần giặt (khởi động máy giặt) là 5.000-15.000 đồng", anh đề cập.

Theo chia sẻ của anh, không mang chuyện quần áo của khách này giặt chung với khách khác như rộng rãi người vẫn mường tượng mà mỗi mẻ giặt chỉ sở hữu quần áo của một khách. “Sau lúc giặt, xả bằng nước xả vải xong, giai đoạn này mất khoảng 30-40 phút, quần áo sẽ được trả cho khách với về phơi hoặc đưa vào thiết bị sấy khô. lúc quần áo đã khô, nhân viên tiệm giặt là sẽ gấp lại để vào túi nylon chờ trả cho khách”, anh Bắc kể thêm.

Bạn muốn đầu tư máy giặt công nghiệp thì xem thêm tại đây

Chủ tiệm giặt là này còn khẳng định, ngoài bột giặt và nước xả không dùng bất cứ hóa chất nào. Chỉ vào thùng bột giặt và gói nước xả to đặt cạnh thiết bị, anh đề cập, vì mua sở hữu số lượng to, đề nghị giá những loại "phụ gia" này khá rẻ. "Khách đem đồ tới giặt, mang về, vẫn ngửi thấy mùi thơm quen thuộc".

Từ anh thợ hồ đến thu nhập 5.500 USD/tháng
Người ta mất 12 năm đèn sách cho mảnh bằng tú tài, anh mất 25 năm. các học kỳ đứt đoạn vì khó khăn cuộc sống, cả vì tai nạn suýt tước đi mạng sống... đều không thể đốn ngã anh.

Tuy giá "mềm", hút khách nhưng dịch vụ giặt vô cùng tốc này chỉ dành cho quần áo, vỏ chăn, ga gối... chiếc thường. các dòng cao cấp như comple, áo khoác dạ, áo gió, áo da,... hay chăn bông, chăn dạ,... trị giá trên 1 triệu đồng khách đề nghị giặt khô, hoặc tiêu dùng phục vụ giặt đảm bảo. cùng mang đó, giá cả mỗi chuyên dụng cho sẽ khác nhau. Bộ comple giặt nước - là khá giá là 40.000 đồng đến 50.000 đồng, giặt khô - là tương đối 45.000 đồng đến 60.000 đồng.
Áo khoác dạ, áo bông giá khoảng 30.000-60.000 đồng. Áo da giặt đắt nhất vì buộc phải giặt dưỡng, thực hiện mới có giá từ 70.000 tới 100.000 đồng... Ngoài ra, những mẫu chăn mềm, gấu bông, váy cưới, áo dài, thảm và những vật dụng bằng loại vải, len, nỉ... được tính giá giặt khác nhau nhưng đều ko quá 55.000 đồng/sản phẩm.
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: